Các thông tin nên biết về cửa cuốn

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
Các thông tin nên biết về cửa cuốn

Cửa cuốn thì chắc hẳn ai cũng biết nhưng các bạn đã thực sự hiểu hết về chúng chưa, những thông tin kiến thức cửa cuốn nào mà bạn nên tham khảo. Hay lựa chọn giá thành của chúng ra sao, bảo trì cửa cuốn như thế nào. Để có một cánh cửa ưng ý các bạn ắt hẳn nên trang bị cho mình Các thông tin nên biết về cửa cuốn sau:

Hiện nay có rất nhiều loại cửa cuốn với những hãng, kích cỡ và chất lượng khác nhau do đó tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta cần lựa chọn loại cửa phù hợp.

- Có những loại cửa cuốn chính sau đây:

   + Cửa cuốn khe thoáng.

   + Cửa cuốn tấm liền.

   + Cửa cuốn siêu trường.

   + Cửa khớp thoáng inox.

   + Cửa cuốn trong suốt.

   + Cửa cuốn chống cháy.

   + Cửa cuốn tốc độ cao.

   + Cửa cuốn chống cháy.

   + Cửa tự động.

  +....

 

Xem thêm: Cửa cuốn bình dương

 

 

- Những hãng cửa cuốn nổi tiếng được ưa chuộng trên thế giới là:

  + Cửa cuốn khe thoáng Austdoor.

  + Cửa cuốn tấm liền Austdoor.

  + Cửa cuốn Eurodoor

  + Cửa cuốn Nicedoor

  + Cửa cuốn Đài Loan.

Với Austdoor, đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cua cuon hiện nay với công nghệ truyền động Austmaic tự động đảo chiều khi gặp vật cản sẽ giúp nâng cao an toàn khi vận hành cùng với polyglide và gioăng cao su giảm chấn giúp triệt tiêu tiếng ồn khi vận hành. Công nghệ sơn tĩnh điện của Austdoor, màu sắc, thanh nam cửa cuốn..của Austdoor luôn đi đầu..bạn có thể tham khảo thêm trong bài ưu điểm của cửa cuốn Austdoor. Tóm lại đây là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Cửa cuốn Eurodoor là một thương hiệu nổi lên cạnh tranh rất mạnh với cửa cuốn Austdoor. Cửa cuốn Eurodoor mang trong mình công nghệ cửa cuốn Đức, do đó chất lượng của cửa Eurodoor rất tốt, bền và giá thành rẻ hơn cửa cuốn Austdoor. Bảo hành của cửa Eurodoor là 5 năm.

Xem thêm: Công ty cửa cuốn tại bình dương

Và còn nhiều kiến thức khác nữa như: vệ sinh cửa cuốn đúng cách, tìm hiểu về remote cửa cuốn, các phương pháp điều khiển cửa cuốn....các bạn có thể tham khảo dần qua mục tư vấn cửa cuốn của chúng tôi..

Tin tức khác

Tin tức
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
backtop