Có nên lắp đặt cửa cuốn cho nhà bạn hay không?

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
Có nên lắp đặt cửa cuốn cho nhà bạn hay không?

Có nên lắp đặt cửa cuốn không hay cửa cuốn có an toàn không là điều trăn trở của nhiều gia đình khi có ý định lắp đặt cửa cuốn cho căn nhà mình. Nhận thấy những băn khoăn đó, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm nhằm giúp các bạn giải đáp được vấn đề trên.

Có nên lắp cửa cuốn không

Sự thực đã có rất nhiều rủi ro xảy ra khi sử dụng cửa cuốn tại bình dương như cửa bị kẹt, không tự động lên xuống được. Hoặc cửa bị dò mã dẫn đến các vụ trộm xảy ra mấy năm gần đây. Tuy nhiên, theo điều tra của lực lượng chuyên ngành. Những vụ việc đó xảy ra chủ yếu do người dân không hiểu biết, chuộng của rẻ. Dẫn đến sử dụng các loại cửa cuốn lỗi thời hay các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, trôi nổi trên thị trường. Đặc biệt là các loại mô tơ cửa cuốn giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc rất dễ bị dò mã bởi các thiết bị bên ngoài.

Với các loại cửa thế hệ mới hiện nay như cửa cuốn Bossdoor đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ Liên Bang Đức. Nan cửa được làm bằng hợp kim nhôm AL 6063 T6 có độ bền cao, khả năng chống biến dạng tốt. Sử dụng cơ chế đảo chiều khi gặp vật cản và tích hợp bộ lưu điện kèm theo khi sử dụng.

cua cuon binh duong gia rẻ

Ngoài ra, khi xảy ra sự cố cửa cuốn mất điện. Bạn hoàn toàn có thể mở cửa cuốn bằng tay  nhờ thế thống xích kéo trợ lực cực kỳ tiện lợi. Đặc biệt, hộp điều khiển của cửa cuốn Bossdoor có khả năng tích hợp mã vòng Rolingcode chống dò và sao chép mã, tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Chúng tạo ra hàng tỷ mã không lặp khiến kẻ gian không thể copy mã số cửa.

Một số lưu ý khi lắp cửa cuốn bình dương để đảm bảo an toàn


Lắp đặt toàn bộ thiết bị và cửa quay của cửa cuốn bình dương vào trong nhà. Nó sẽ giúp bảo vệ động cơ chống bị chập cháy. Hệ thống vận hành bằng tay sẽ nằm phía trong, như vậy người trong nhà sẽ dễ dàng thoát hiểm khi có sự cố xảy ra.

Nên chọn các sản phẩm cửa cuốn có hệ thống khóa móc khi mành đóng mở có khe thoáng. Như vậy sẽ giữ cho cửa mành không bị người ngoài nhấc lên khi cửa ở mức độ đóng khác nhau.

cua cuon o binh duong uy tin

Để đảm bảo an toàn cao nhất, các chuyên gia khuyên người dùng chọn những thiết bị có chức năng đảo chiều khi gặp vật cản và phải thường xuyên kiểm tra chức năng này. Mỗi ngày đóng mở bạn nên đứng cạnh cửa, sờ tay vào cạnh cửa để kiểm tra tính năng đảo chiều.

Cơ chế mở cửa bằng tay là xích kéo phải luôn ở tình trạng sẵn sàng sử dụng khi cần thiết. Nó phải nằm trong tầm tay người dùng. Thiết bị điều khiển tự động để xa tầm tay trẻ em.

 

Xem thêm :cửa nhôm xingfa bình dương, cửa nhôm bình dương

Tin tức khác

Tin tức
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
backtop