cửa nhôm xingfa bình dương và hiệu quả sử dụng

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
cửa nhôm xingfa bình dương và hiệu quả sử dụng

Cửa nhôm xingfa bình dương hiện nay đang rất được khách hàng ưa chuộng, chọn lựa cho các công trình của gia đình mình, các cửa hàng, showroom…Tuy nhiên thực tế nhiều khách hàng vẫn băn khoăn và không biết hiệu quả khi sử dụng dòng cửa nhôm xingfa này. Chính vì vậy trong bài viết này của chúng tôi, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một vài đặc điểm nổi bật của cửa nhôm xingfa bình dương và hiệu quả sử dụng mà nó mang lại cho chính các bạn. Mời các bạn cùng tham khảo.

 

Cửa nhôm xingfa bình dương được thiết kế sắc nét trên từng chi tiết nhỏ do đó cửa nhôm xingfa được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao, hiện nay trên thị trường dòng của này có hai màu chủ đạo để quý khách hàng lựa chọn đó là màu nâu sần và màu xám khói .

 

 

Cửa nhôm xingfa bình dương với khả năng chịu lực tốt

 

Ngoài ra do mặt cửa được cấu tạo là thanh nhôm định hình,hệ kính và gioăng cao su đảm bảo độ kín khít tuyệt đối, chống khói bụi, chống tản nhiệt ra ngoài khi sử dụng điều hòa. Cửa nhôm Xingfa đem có khả năng chịu lực cực tốt, chống cong vênh, mối mọt.Đây cũng chính là điểm nổi bật của hệ cửa nhôm này mà các loại cửa khác trên thị trường hiện nay không đáp ứng được.

 

Điểm nổi bật mà chúng ta không thể bỏ qua khi nhắc đến loại cua nhom xingfa binh duong này đó chính là khả năng chống sét, chống mưa bão bảo vệ an toàn cao nhất cho ngôi nhà của bạn.

 

Được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu nhôm cao cấp nhập khẩu cửa nhôm xingfa còn có khả năng chịu sức nén, rung, áp lực bề mặt lên tới 1600 pascal, chịu sức gió lên tới cấp 12 mà không làm ảnh hưởng lớn đến cửa, đặc biệt bề mặt sơn tĩnh điện 6 lớp chống lão hóa màu sắc và chống dẫn điện 

 

 

 

Cửa nhôm xingfa bình dương với công nghệ ép góc hiện đại

 

 

Với công nghệ ép góc nhôm bằng dây truyền hiện đại và tiến kết hợp với kín cường lực và phụ kiện đồng bộ đảm bảo bộ cửa nhôm của gia đình bạn sẽ thực sự nổi bật và đẹp mắt. Ngoài ra, hệ gioăng EPDM đảm bảo độ kín khít giúp cửa nhôm cách âm, cách nhiệt tốt. Cửa chịu được nhiệt cao, ngăn lửa lan rộng vì vậy hạn chế cháy nổ, hỏa hoạn.

 

Sử dụng cửa nhôm xingfa còn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng bởi vì chúng giúp tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với năng lượng mặt trời. Lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt thanh nhôm sẽ giúp cửa có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc, kết cấu ngay cả trong điều kiện khác nghiệt. Do đó các bạn sẽ không cần thay thế chúng dù khi đã sử dụng nhiều năm.

 

Trên đây là một vài đặc điểm của cửa nhôm xingfa, các bạn có nhu cầu làm cua nhom xingfa binh duong xin vui lòng liên hệ tới hotline 0937 259 345.

Tin tức khác

Tin tức
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
backtop