Đánh giá thế nào là cửa cuốn tốt

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
Đánh giá thế nào là cửa cuốn tốt

Cửa cuốn tại bình dương xin đưa ra tiêu chí thế nào là cửa tốt:

  • Cửa hoạt động đóng mở: Êm ­ nhẹ ­ bền ­ nhanh (siêu thoáng ­ siêu êm)
  • Vận hành an toàn, khi đóng mở cửa lên xuống gặp vật cản cửa sẽ tự động đảo chiều hoặc tự dừng.
  • Hệ thống chống xô chống bẩy, chống nâng cửa đồng bộ.
  • Tự động thoát hiểm trong trường hợp báo động khẩn cấp.
  • Có thể mở bằng tay rất nhẹ nhàng khi mất điện hay gặp sự cố.
  • Đảm bảo an ninh tuyệt đối (công nghệ Austmatic Rolling Code ­ chống dò sóng phá mã mở cửa)

Cua cuon o binh duong là nhà cung cấp chuyên nghiệp về các dòng sản phẩm cửa cuốn cao cấp số 1 tại Việt Nam. Với những tính năng vượt trội về an toàn như: sự vận hành đóng mở cửa tốc độ nhanh, không gây tiếng ồn, siêu thoáng siêu êm, chống nâng chống bẩy cửa nhập khẩu. Hệ thống tự động đảo chiều khi cửa lên xuống gặp chướng ngại vật. Động cơ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan,thời gian bảo hành khoảng 5 năm. Có tính năng mở cửa bằng tay rất nhẹ nhàng khi mất điện, thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp..

 

cua cuon binh duong gia re

 

Mẹo nhỏ sử dụng cửa cuốn được hiệu quả và an toàn hơn.

Cửa cuốn không đảo chiều, tự dừng khi gặp chướng ngại vật Lấy 2 đầu dây đảo chiều từ hộp điều khiển (2 đầu dây nối với ray) chập vào nhau khi cửa đang đi xuống. Nếu cửa tự dừng và đảo chiều ngay khi chập 2 dây vào nhau có nghĩa là hệ thống đảo chiều ở thanh đáy cửa bị lỗi. Bạn cần tháo thanh đáy ra kiểm tra 2 công tắc và đầu ty đồng có bị gãy hỏng không và tiến hành thay thế. Trong trường hợp chập 2 dây vào vẫn không đảo chiều, hộp điều khiển của bạn đã hỏng đảo chiều cần sửa chữa hoặc thay thế. Bạn hãy tham khảo một bảng giá cửa cuốn bình dương được vận hành đúng qui cách.

Kính cường lực bị kêu khi lên hoặc xuống: Hiện tượng này xảy ra có thể do thừa nan cửa, một yếu tố kỹ thuật khá thường gặp ở các sản phẩm cửa cuốn bị lỗi sản xuất. Khi nan cửa thừa sẽ gây ra tình trạng các nan trên cùng không căng và làm cửa bị lệch nan. Cần bỏ bớt nan sao cho khi cửa xuống đến nan cửa chỉ trùm lên đến đỉnh lô cuốn.

Xem thêm: cửa kéo bình dương, cửa nhôm xingfa bình dương

Tin tức khác

Tin tức
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
backtop