ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỤNG CỤ THỂ THAO UY TÍN TẠI TPHCM – COKHITHETHAO.COM

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỤNG CỤ THỂ THAO UY TÍN TẠI TPHCM – COKHITHETHAO.COM

Thể dục thể thao mang lại rất nhiều những lợi ích cho mọi người, giúp nâng cao sức khoẻ, tăng tính kết nối cộng đồng… Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ cung cấp dụng cụ thể thao uy tín tại TPHCM – Cokhithethao.com

1. Ưu điểm của cokhithethao.com 

Hiện nay có rất nhiều những đơn vị cung cấp các dụng cụ thể dục thể thao, tuy nhiên cokhithethao.com vẫn luôn là địa chỉ tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng mỗi khi có nhu cầu về các sản phẩm thiết bị thể thao. Vậy cokhithethao.com có những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé !

1.1 Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực

Cokhithethao.com là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp dụng cụ thể thao trên thị trường, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực, cokhithethao.com luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong việc sản xuất, thi công, lắp đặt dụng cụ thể thao theo yêu cầu.

1.2 Chất lượng sản phẩm bảo đảm

Các thiết bị thể thao luôn đòi hỏi sự chắc chắn, bền bỉ, và an toàn do thường xuyên chịu nắng, mưa… Vì vậy chất lượng là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm đến đầu tiên khi mua thiết bị thể thao, tại cokhithethao.com chất lượng sản phẩm luôn được kiểm định một cách nghiêm ngặt và cam kết về chất lượng với chứng nhận an toàn trước khi cung cấp đến khách hàng.

1.3 Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Để tạo ra được những sản phẩm chất lượng thì ngoài khâu nguyên liệu đầu vào tốt còn cần đến quy trình sản xuất nghiêm ngặt với quy định chặt chẽ để quản lý chất lượng sản phẩm, và tất nhiên tại cokhithethao.com điều này luôn được quản lý một cách rất chặt chẽ, giúp đảm bảo cho sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

1.4 Tư vấn sản phẩm tận tâm

Trong kinh doanh các nhà bán hàng đều muốn khách hàng mua càng nhiều sản phẩm càng tốt, vì vậy nên có rất nhiều những đơn vị tư vấn khách hàng một cách không rõ ràng, dẫn đến việc khách hàng mua những sản phẩm dư thừa về chức năng mà không sử dụng đến, gây lãng phí.
 
Tuy nhiên tại cokhithethao.com, nhân viên tư vấn đều luôn tư vấn với sự tận tâm, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, để khách hàng mua sản phẩm đúng với mục đích sử dụng, mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

1.5 Lắp đặt sản phẩm tận nơi

Cokhithethao.com cung cấp dịch vụ lắp đặt sản phẩm tận nơi, giúp cho khách hàng an tâm về chất lượng sản phẩm khi được những kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trực tiếp lắp đặt, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

1.6 Bảo hành sản phẩm rõ ràng

Các sản phẩm dụng cụ thể thao do cokhithethao.com cung cấp đều đảm bảo về chất lượng, và có chế độ bảo hành rõ ràng, giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng.

1.7 Giá bán sản phẩm cạnh tranh

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, quy trình sản xuất đạt chuẩn, nên giá bán sản phẩm dụng cụ thể thao tại cokhithethao.com luôn đảm bảo cạnh tranh so với thị trường, giúp khách hàng an tâm về vấn đề chi phí.
 

2. Danh mục sản phẩm tại cokhithethao.com

Cokhithethao.com cung cấp gần như đầy đủ các loại thiết bị thể dục thể thao hiện nay đang sử dụng trên thị trường, ngoài ra cokhithethao.com còn liên tục nghiên cứu ra những sản phẩm mới giúp đa dạng các bài tập thể dục thể thao cho mọi người.
 
Dưới đây là danh mục các sản phẩm chính được sản xuất, thi công, lắp đặt tại cokhithethao.com bạn có thể tham khảo qua.

2.1 Dụng cụ thể thao ngoài trời

Những sản phẩm dụng cụ thể thao ngoài trời đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, với sự cam kết về chất lượng và giá bán cạnh tranh trên thị trường.
 
Bạn có thể tham khảo trực tiếp danh sách sản phẩm tại danh mục thiết bị thể thao ngoài trời ngay tại website.

2.2 Dụng cụ thể thao công viên

Dụng cụ thể thao công viên là danh mục sản phẩm thế mạnh tại cokhithethao.com, và đã có rất nhiều những công viên lớn tại TPHCM nói riêng và các công viên trên cả nước tin dùng sản phẩm do cokhithethao.com cung cấp.
 
Bạn có thể tham khảo trực tiếp danh sách các sản phẩm tại danh mục thiết bị thể thao công viên trên website.

2.3 Dụng cụ thể thao trường học

Dụng cụ thể thao trường học là vật dụng không thể thiếu đối với các trường học từ trường mầm non cho đến các trường cao đẳng, đại học trên cả nước, cokhithethao.com hiện nay đang là đối tác cung cấp những sản phẩm thiết bị thể thao trường học cho rất nhiều những ngôi trường nổi tiếng như Trương Vĩnh Ký, Nguyễn Khuyến, Bế Văn Đàn, đại học TDTT…
 
Bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm thiết bị thể thao trường học tại website.

2.4 Dụng cụ thể thao quân đội

Dụng cụ thể thao quân đội luôn yêu cầu cao về chất lượng, tính thẩm mỹ, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, hiện nay cokhithethao.com cũng là đơn vị cung cấp các thiết bị thể thao quân đội cho rất nhiều những đơn vị trên cả nước.
 

3. Hướng dẫn đặt mua sản phẩm tại cokhithethao.com

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm dụng cụ thể thao, hãy liên hệ với Cơ Khí Thể Thao theo thông tin sau:

3.1 Đăng ký trực tiếp tại văn phòng Cơ Khí Thể Thao

Bạn có thể đăng ký trực tiếp tại văn phòng Cơ Khí Thể Thao tại địa chỉ 234 Quốc lộ 1 A, Phường Thới An, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

3.2 Đăng ký tư vấn online

Ngoài ra bạn có thể đăng ký online qua thông tin sau:
 
Hotline: 0913737589
Email: cokhithethao@gmail.com
Website: cokhithethao.com

Tin tức khác

Tin tức
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
backtop