Khi lắp đặt cửa cuốn cần có những phụ kiện nào

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
Khi lắp đặt cửa cuốn cần có những phụ kiện nào

PHỤ KIỆN CỬA CUỐN BÌNH DƯƠNG


Cửa cuốn tại bình dương ngày nay là một sản phẩm không thể tách rời của các ngôi nhà cao tầng sang trọng hay các nhà mặt tiền hè phố hiện nay , sản phẩm đem đến nhiều tiện ích cũng như tạo lên một vẻ đẹp cho các khu phố hiện nay , tuy nhiên đôi khi cũng đem đến cho chúng ta những việc bục mình vì những sự cố xẩy ra vì các linh phụ kiện có chất lượng kém .

Đối với cửa cuốn tự động thì phần mô tơ là quan trọng nhất , motar cửa được ví như trung tâm đầu não của cửa vì thế khi quý khách có nhu cầu sử dụng nên cân nhắc trước khi đi đến quyết định mua một sản phẩm nào đó , ngoài phụ kiên mô tơ kéo cửa cuốn còn nhiều phụ kiện đi kèm khác để  hỗ trợ sản phẩm , tăng tính tiện ích cho người dùng như , bình tích điện , hệ thống đảo chiều , mạch đèn báo sáng , khóa ngang an toàn , bộ điều khiển cửa bằng điện thoại vvv.

cua cuon o binh duong gia re

Sự đa dạng phụ kiện cửa cuốn bình dương

Phụ kiện cửa cuốn cũng có nhiều loại , quý khách hàng khi lựa chọn phụ kiện cửa cuốn thì cần lưu ý xem cửa cuốn nhà mình thuộc loại cửa cuốn nào, được sản xuất hay nhập khẩu từ đâu và cần phụ kiện như thế nào cho phù hợp. Ví dụ: cửa cuốn nhà quý khách  là cửa cuốn khe thoáng thì cần các  phụ kiện như motor kéo cửa , hệ thống tự dừng hoặc đảo chiều , mạch đèn báo sáng khi chúng ta vận hành cửa , còi báo động có nhiệm vụ báo động khi có đột nhập hoặc khi cửa có sự cố , bộ lưu điện đề phòng khi mất điện , ngoài ra quý khách có thể mua hệ điều khiền thông minh bằng điện thoại hoặc hệ thống camera quan sát .

Nếu nhà quý khách là cửa tấm liền thì sử dụng khóa ngang  , hệ chót góc , hệ mô tơ đồng trục , còi báo động , bình lưu điện .

Khi có nhu cầu sử dụng các linh phụ kiện cửa cuốn ở bình dương cho gia đình , quý khách  không nên chọn phụ kiện cửa cuốn ở những thương hiệu bán tràn lan không rõ nguồn gốc hay bảo hành. Vì những phụ kiện này thường không có nguồn gốc xuất sứ ro ràng  và đều có chất lượng kém , nếu quý khách  sử dụng phải những phụ kiện này thì hệ thống cửa cuốn quý khách  thiếu đi sự an toàn cung như phải tốt kép để sửa chữa . Để đảm bảo cho phụ kiện cửa cuốn tốt giúp cho hoạt động cửa cuốn vận hành bảo đảm thì khách hàng cần đến những nơi uy tín trên thị trường để mua sản phẩm , như  cửa cuốn austdoor , cửa cuốn bossdoor tân trường sơn để được phục vụ tốt nhất và chế độ bảo hành cao nhất .

Xem thêm: cửa kéo bình dương

Tin tức khác

Tin tức
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
backtop