Lựa chọn cửa cuốn đúng cách bạn nên biết

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
Lựa chọn cửa cuốn đúng cách bạn nên biết

Cua cuon binh duong chất lượng tốt nhất:

Cua cuon o binh duong là nhà cung cấp chuyên nghiệp về các dòng sản phẩm cửa cuốn cao cấp số 1 tại Việt Nam. Với những tính năng vượt trội về an toàn như: sự vận hành đóng mở cửa tốc độ nhanh, không gây tiếng ồn, siêu thoáng siêu êm, chống nâng chống bẩy cửa nhập khẩu. Hệ thống tự động đảo chiều khi cửa lên xuống gặp chướng ngại vật. Động cơ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, thời gian bảo hành khoảng 5 năm. Có tính năng mở cửa bằng tay rất nhẹ nhàng khi mất điện, thoát hiểm trong
trường hợp khẩn cấp..

cua cuon tai binh duong

Cửa cuốn bình dương chúng được phân làm 2 dòng sản phẩm chính:

1) Cua  cuon binh duong  tấm liền được sản xuất bằng thép hợp kim có độ dầy từ 0.5 - 0.55 mm có thể sử dụng được  bằng điện hoặc bằng tay . Mô tơ của cửa cuốn nằm trong lô cuốn , đây được gọi là cửa cuốn Úc  (không có khe thoáng ) có hệ thống hỗ trợ bằng bằng lo so trợ lực để sử dụng khi mất điện. Tuy bí vì khi đóng xuống thì kín như bưng, nhưng khi xảy ra sự cố thì đây lại chính là cửa cuốn  an toàn hơn bởi có thể dùng tay đẩy  tự cuốn cửa lên nhờ trợ lực của lò so , thêm vào đó  tốc độ lên của cửa cuốn cũng rất nhanh .

2) Cua cuon có khe thoáng được liên kết bởi các nan hợp kim nhôm 2 lớp dầy từ 0.9 - 1.4 mm, khe thoáng được tạo ra theo ý muốn của người mở cửa, loại cửa cuốn này được gọi là cửa cuốn Đức, cửa cuốn loại này hình thức đẹp nhưng tốc độ đóng mở chậm hơn cửa cuốn tấm liền , khi mất điện có thể dùng dây xích kéo cửa lên từ từ.

Xem thêm: cua nhom xingfa binh duongcua keo binh duong

Tin tức khác

Tin tức
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
backtop