Một số ưu điểm cửa nhôm kính mang lại

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
Một số ưu điểm cửa nhôm kính mang lại

Sau đây cua cuon binh duong xin đưa ra 1 số ưu điểm vượt trội:

- Cửa nhôm chắc chắn, bền bỉ hơn cửa nhựa gấp nhiều lần. Với điều kiện thời tiết của Việt Nam cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp cho hệ thống cửa mặt tiền, cửa sổ nơi vị trí tiếp xúc thường xuyên với nắng mưa, gió bụi…
- Cửa nhôm kinh tai binh duong không nứt rạn, cong vênh, biến dạng như cửa nhựa, cửa gỗ.
- Với công nghệ sơn tĩnh điên, cửa nhôm bền màu với mọi thời tiết, khí hậu. Theo kiểm nghiệm sử dụng thực tế sản phẩm, cua nhom binh duong đạt được độ bền màu rất cao, dài hơn cả tuổi thọ của công trình.
- Tuyệt đối không bị mối mọt tấn công hư hai như cửa làm từ gỗ.
- Các thanh của hệ nhôm được sơn tĩnh điện bằng loại sơn cao cấp và lớp màng film ngoại nhập nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng như một số sản phẩm cửa nhựa và cửa gỗ.

cua nhom kinh binh duong

 

- Về kiểu dáng thì cửa nhôm không khác cửa gỗ, cửa nhựa vì được phủ một lớp sơn vân gỗ hoặc sơn tĩnh điện theo công nghệ mới với màu sắc tùy chọn. Trong khi nhựa chỉ có một màu là trắng còn nhôm thì rất đa dạng về màu sắc nên dễ dàng kết hợp với các hạng mục nội ngoại thất khác của công trình nhằm đem lại tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.- Các hệ nhôm tai cua cuon binh duong cao cấp rất dễ dàng lắp ghép với những loại kính, khóa khác nhau đang có trên thị trường Việt Nam, tạo ra nhiều sự lựa chọn phong phú thuận tiện cho khách hàng. Có thể tạo những cánh cửa to, dựng những bức vách hoành tráng mà không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Cửa nhôm bình dương được sử dụng rộng rãi

- Kiến trúc - Xây dựng
- Công nghiệp
- Trang trí Nội - Ngoại thất
- Sản phẩm theo yêu cầu 

Xem thêm: cửa kéo bình dương

Tin tức khác

Tin tức
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
backtop