Phụ kiện cửa cuốn bình dương giá rẻ cho mọi nhà

  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
Phụ kiện cửa cuốn bình dương giá rẻ cho mọi nhà

Khi nào nên mua phụ kiện cửa cuốn binh dương

- Trên thị trường cửa cuốn hiện nay có rất nhiều chủng loại cửa cuốn khác nhau, nhưng quy trình sản xuất và lắp đặt không hoàn toàn giống nhau từ khâu đo đạc, thiết kế, ra thành phẩm, lắp ráp.
- Khi đóng cửa không cẩn thận, nếu không để ý kỹ rất co thể sẽ có tình trạng kẹt hoăc kẹp vào cái gì đó, nguy hiểm nhất là vô ý trẻ nhỏ hay người già đi qua, mặc dù tốc độ cửa xuống khá chậm, không gây tiếng ồn lớn, hoạt động rất êm do cửa cuốn càng ngày càng được cải cách nhưng sự nguy hiểm của nó không phải là không tồn tại.
- Vì vậy quý khách hàng phải hết sức cảnh giác và đề phòng.
- Các loại cửa cuốn hiện đang được tiêu thụ và có sản xuất, lắp ráp tại Công ty cua cuon gia re binh duong với quy mô lớn, chất lượng, an toàn và giá hợp lý. 

motor cua cuon o binh duong

Phụ kiên motor cửa cuốn bình dương

Cùng chúng tôi xem qua một số sản phẩm phụ kiện cửa đi kèm cần thiết cho quý khách khi sử dụng của cuốn và của kéo tại đậy. Các linh kiện cửa thay thế  chẳng may bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng tốt nhất và tất cả sản phẩm đều có bảo hành để quý khách có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tại cua cuon binh duong.

 

Xem thêm: cửa nhôm xingfa bình dương, cửa kéo bình dương

 

Tin tức khác

Tin tức
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
Icon Mr TUẤN Skype yh
Điện thọai: 0937259345
backtop